Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 622
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp tăng dần
HỎI ĐÁP VỀ APP KSHL TRÊN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 1 tuần 1 ngày
Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên - Hà Giang Cao Hỗ trợ Đang thực hiện 0 cách đây 2 tuần 3 ngày
Trung tâm y tế cao su Mang Yang Bv cao su Mang Yang - Gia Lai Trung bình Hỗ trợ Đang thực hiện 0 cách đây 2 tuần 3 ngày
Lê Thị Thảo Nguyên Bệnh viện Hùng Vương - TP. Hồ Chí Minh Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 3 tuần 6 ngày
Nguyễn Thị Nga Bệnh viện Quảng Điền - Thừa Thiên Huế Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 1 tháng 1 tháng 4 tuần
Trung tâm y tế huyện Tam Nông tỉnh Đồng Tháp Trung tâm Y tế huyện Tam Nông - Đồng Tháp Cao Tính năng thêm Mở 0 cách đây 2 months 1 tuần
Trung tâm Y tế thị xã Việt Yên Bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên - Bắc Giang Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 2 months 2 tuần
Liên quan KS HL NVYT Bệnh viện Phụ sản - TP. Cần Thơ Cao Tính năng thêm Mở 0 cách đây 2 months 2 tuần
Trung tâm y tế huyện Thanh hà Trung tâm y tế huyện Thanh Hà - Hải Dương Cao Hỗ trợ Đang thực hiện 0 cách đây 2 months 3 tuần
Trung tâm y tế phước sơn Trung tâm Y tế Phước Sơn Cao Hỗ trợ Đang thực hiện 0 cách đây 3 months 1 tuần

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ năm, Tháng 6 13

Thứ ba, Tháng 6 11

Thứ ba, Tháng 6 4

Thứ năm, Tháng 5 30

Thứ năm, Tháng 5 23