Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 618
Lọc 
Yêu cầusắp xếp giảm dần Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
CV số 1413/KCB – QLCL&CĐT Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Sơn La Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
13bn.dkt Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Bắc Ninh Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 5 months
32db.phoi Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Điện Biên - Điện Biên Hỗ trợ KT Trung bình Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
36th.cq Bệnh viện đa khoa Tâm Đức Cầu Quan - Thanh Hóa Hỗ trợ KT Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
42dan.vm Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 5 months
65vl.to Trung tâm Y tế huyện Trà Ôn - Vĩnh Long Cao Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 10 months
65vl.tvl Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long - Vĩnh Long Hỗ trợ KT Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
Anh chị có phần hướng dẫn phần D2 và D3 không ạ? Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
BẰNG CHỨNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG NĂM 2020 Bệnh viện Ung Bướu - TP. Hồ Chí Minh Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
Bằng chứng chất lượng Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Đồng Nai Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 3 cách đây 5 năm 4 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ ba, Tháng 4 23

Thứ bảy, Tháng 4 20

Thứ hai, Tháng 4 15

Thứ sáu, Tháng 4 5

Thứ bảy, Tháng 3 30