Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 618
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ tráchsắp xếp giảm dần Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Phan Thị Ngọc ánh Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy ( mã: 18307) Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy - Thái Bình Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 10 months
Bệnh viện Phục hồi chức năng Tp Đà Nẵng Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 8 months
NHẬP ĐIỂM TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG QUÝ 1 NĂM 2023 - BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.HCM Bệnh viện Ung Bướu - TP. Hồ Chí Minh Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 1 năm 2 tuần
trung tâm y tế huyện Bình Đại Trung Tâm Y Tế huyện Bình Đại - Bến Tre Cao Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
Điểm cơ quan quản lý đánh giá 2019 Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khánh Hòa Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 0 cách đây 3 năm 5 months
Hướng dẫn quy tắc chấm điểm của bảng chấm điểm theo KH 1205/KH-BYT Sở Y tế - Bà Rịa Vũng Tàu Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 5 months
Bệnh viện Chuyên khoa Da liễu- Tâm thần Ninh Thuận Bệnh viện Chuyên khoa Da liễu - Tâm thần Ninh Thuận Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 5 months
bệnh viện quận Tân Phú Bệnh viện quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh Trung bình Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 1 tháng 1 tháng
Cập nhật thông tin theo công văn 1534 Bệnh viện Đức Khang - TP. Hồ Chí Minh Thấp Sự cố Hoàn thành 2 cách đây 5 năm 1 tuần

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ ba, Tháng 4 23

Thứ bảy, Tháng 4 20

Thứ hai, Tháng 4 15

Thứ sáu, Tháng 4 5

Thứ bảy, Tháng 3 30