Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 618
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp giảm dần
bảng khảo sát hai lòng người bệnh nội trú Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoãn, hủy 2 cách đây 5 năm 5 months
bảng khảo sát hai lòng người bệnh nội trú 2018 của bv krông păk tỉnhđăk lăk Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoãn, hủy 2 cách đây 5 năm 5 months
Báo cáo đánh giá hiệu quả việc áp dụng sáng kiến và giải pháp mới và khắc phục nhược điểm Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoãn, hủy 1 cách đây 5 năm 5 months
góp ý không được Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh Hỗ trợ KT Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
cấp tài khoản Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây - Tiền Giang Hỗ trợ KT Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
Anh chị có phần hướng dẫn phần D2 và D3 không ạ? Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
Đổi tên đơn vị Sở Y tế - Trà Vinh Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
Gửi hình ảnh hoạt động bệnh viện theo CV1413/KCB-QLCL&CĐT Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoãn, hủy 2 cách đây 5 năm 5 months
Công văn 1413 Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Sơn La Hỗ trợ KT Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 2 cách đây 5 năm 5 months
Quên mật khẩu Trung tâm y tế huyện Văn Lâm - Hưng Yên Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 2 cách đây 5 năm 5 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ ba, Tháng 4 23

Thứ bảy, Tháng 4 20

Thứ hai, Tháng 4 15

Thứ sáu, Tháng 4 5

Thứ bảy, Tháng 3 30