Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 618
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiênsắp xếp tăng dần Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Trích xuất kết quả cụ thể phiếu khảo sát ý kiến người bệnh nội trú của từng khoa lâm sàng Bệnh viện Phổi Hải Dương 5 Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 2 months
Không thể đăng tải bằng chứng chất lượng bệnh viện Bệnh viện Đa khoa khu vực Ba Tri - Bến Tre Cao Sự cố Hoàn thành 3 cách đây 4 năm 6 months
Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi - Kiên Giang Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 4 months
Trung tâm Y tế thị xã Ninh Hòa Trung tâm Y tế thị xã Ninh Hòa - Khánh Hòa Cao Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 4 months
Bệnh viện Đồng Nai -2 Bệnh viện Đồng Nai 2 - Đồng Nai Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 8 months
TRUNG TÂM Y TẾ TX TÂN UYÊN TTYT Tân Uyên - Bình Dương Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 11 months
YÊU CẦU HỖ TRỢ_TTYT THANH KHÊ Trung tâm Y tế quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 4 cách đây 4 năm 5 months
Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy ( mã: 18307) Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy - Thái Bình Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 11 months
Bv Minh Anh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh - TP. Hồ Chí Minh Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 6 months
Trung tâm Y tế huyện Đak Pơ - Gia Lai Trung tâm Y tế huyện Đăk Pơ - Gia Lai Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 9 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ năm, Tháng 5 9

Thứ bảy, Tháng 5 4

Thứ ba, Tháng 4 23

Thứ bảy, Tháng 4 20