Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 618
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiênsắp xếp giảm dần Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Bệnh viện đa khoa thành phố Cà Mau Bệnh viện đa khoa Thành phố Cà Mau - Cà Mau Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 5 months
góp ý không được Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh Hỗ trợ KT Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên đề nghị được xuất dữ liệu excel và biểu đồ phân tích kết quả Khảo sát ý kiến nhân viên y tế năm 2018 để làm báo cáo Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên - Sơn La Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 3 cách đây 5 năm 5 months
Góp ý Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Thấp Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 1 tháng 1 tháng
Bệnh viện An Sinh Bệnh viện Đa khoa An Sinh - TP. Hồ Chí Minh Hỗ trợ KT Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 5 months
Phòng QLCL - Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Bệnh viện Nhi đồng – Đồng Nai - Đồng Nai Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 4 months
Nguyễn Ngọc Điền Bệnh viện 30 tháng 4 - Sóc Trăng Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 5 months
Bệnh viện đa khoa Văn Bàn - Lào Cai Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn - Lào Cai Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 4 months
trung tâm y tế an dương Trung tâm y tế huyện An Dương - Hải Phòng Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 5 năm 2 months
TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỈNH ĐIỆN BIÊN Trung tâm y tế thành phố Điện Biên Phủ - Điện Biên Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ ba, Tháng 4 23

Thứ bảy, Tháng 4 20

Thứ hai, Tháng 4 15

Thứ sáu, Tháng 4 5

Thứ bảy, Tháng 3 30