Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 618
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ tráchsắp xếp giảm dần Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Bệnh viện đa khoa Bình An Quảng Nam Bệnh viện Tâm Trí Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 9 months
Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Bệnh viện Nhi đồng – Đồng Nai - Đồng Nai Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 11 months
bệnh viện đa khoa tỉnh gia lai Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Gia Lai Trung bình Sự cố Hoàn thành 0 cách đây 5 năm 2 months
Gửi bằng chứng Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 5 months
Hỗ trợ BVĐK Bắc Mê Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê - Hà Giang Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 11 months 4 ngày
Nguyễn Thị Tú Trang Cao Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 7 months
BS.TS DƯƠNG HUY LƯƠNG Bệnh viện Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh Trung bình Hỗ trợ Trùng lặp 1 cách đây 4 năm 6 months
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai - Đồng Nai Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 năm 2 tuần
Cập nhật thông tin theo công văn 1534 Bệnh viện Đức Khang - TP. Hồ Chí Minh Thấp Sự cố Hoàn thành 2 cách đây 5 năm 2 tuần
Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ Cao Hỗ trợ Trùng lặp 1 cách đây 4 năm 5 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ năm, Tháng 5 9

Thứ bảy, Tháng 5 4

Thứ ba, Tháng 4 23

Thứ bảy, Tháng 4 20